90% Khách Hàng Bị Lừa Dối Về Hiệu Quả Thực Sự Của Các Loại Kem Trị Rạn Da

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp của chị em càng tăng, đặc biệt nhu cầu làm đẹp sau sinh, đặc biệt là các chị em quan tâm đến sản phẩm trị rạn da. Trên thị trường không ít loại kem trị rạn da, nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả như quảng cáo.
Nhiều chị em bị "LỪA" hiệu quả quả sản phẩm, trong khi sau sử dụng thì vẫn" NHƯ KHÔNG".
Làm sao để không bị thịt lừa??
Dạo quanh các của hàng thuốc, hay các shop bán online thì có đến 59 loại kem trị rạn da sau sinh, lâu năm. Khiến cho các mẹ gần như đang rơi vào ma trận thông tin. Chỉ vì có quá nhiều sản phẩm trên thị trường. Và ở đâu họ cũng cam kết có thể khỏi 100%, nhưng thực thế thì...
.
..hoàn toàn ngược lại.

Đừng để mất tiền mất mà tật vẫn mang


Thực tế không phải loại kem trị rạn da nào cũng hiệu quả như quảng cáo, mặc dù giá thành không hề rẻ. Tâm lý người Việt thật lạ...
.
......họ sính hàng ngoại hơn.

Thậm chí nhiều trường hợp chị em bị dị ứng, thậm chí gây viêm da cơ địa dị ứng do da nhạy cảm không phù hợp với thành phần của kem. Vì thế mà không phải...
.
... cứ kem ngoại đã đã là tốt. Mức độ hiệu quả nó phụ thuộc vào cơ địa da của bạn có thích hợp với loại kem đó hay không.

Không những thế còn có những chị em ngậm trái đắng khi đi lăn kim, thẩm mỹ mà hiệu quả thì không như mong đợi, thậm chí không mờ với các vết rạn trắng lâu năm mà chi phí thì quá đắt đỏ khoảng 15-50 triệu cho 1 lần điều trị.

Do đó các bạn hãy tìm hiểu kĩ trước đi quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm nào phù hợp nhất.

Thất vọng vì mẹo chữa rạn da liệu không hiệu quả như mong đợi

Trong dân gian có rất nhiều mẹo chữa rạn da được các cụ truyền lại. Trong đó có thể kể đến 1 số mẹo chữa rạn bằng nghệ mà các cụ nhà ta hay sử dụng.

1/ Chữa rạn da bằng nghệ + Mật ong

 Cách này được khá nhiều chị em sử dụng, cách làm hết sức đơn giản Bạn lấy một thìa cà phê tinh bột nghệ và 2 thìa mật ong, trộn đều. Sau đó, đắp lên vùng da bị rạn.
Duy trì sử dụng trong 2-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả. Tỷ lệ mờ rạn đạt 5-10%

2/ Chữa rạn da nghệ với sữa chua

Lấy tinh bột nghệ trộn với sữa chua theo tỉ lệ 1:1 bôi lên vùng da bị rạn. sau một thời gian bạn sẽ có một làn da như ý muốn, tẩy bay vết rạn da. Tỷ lệ mờ đạt 10-15% tùy cơ địa từng người.

3/ Chữa rạn da bằng rượu nghệ

Dùng nghệ tươi ngâm với rượu trắng là phương pháp trị rạn da hiệu quả và an toàn. Phương pháp này phù hợp với phụ sau sinh bị những vết rạn rộng và nổi sần trên bề mặt da.

Hàng ngày, chị em dùng hỗ hợp rượu và nghệ tươi massage lên vùng da bị rạn khoảng 5 – 10 phút.
Với trường hợp rạn mới có thể mờ được 15%, đối với rạn trăng lâu năm thì gần như phương pháp này không mang lại hiệu quả cao.

Ngoài ra còn nhiều phương pháp khác nữa như dùng chanh, gel lô hội, dầu dừa, dầu oliu. Tuy nhiên thì hiệu quả nó không mang lại được như mong đợi nếu chỉ sử dụng đơn lẻ, thậm chí còn không mang lại tác dụng, có thể gây dị ứng với 1 số chị em da nhạy cảm.

Lời khuyên cho bà mẹ thông thái

Trước khi mua sản phẩm bạn nên tham khảo trước khi quyết định điều trị, một số điểm bạn nên chú ý trước khi quyết định đặt mua sản phẩm.

#1 Xem xét kĩ feedback của khách hàng

- Có rất nguồn thông tin để bạn có thể xem xét phản hồi từ người dùng, từ Facebook, diễn đàn. Bạn nên chọn lọc thông tin để đọc tránh hỏi nhầm vào các nick clone của họ tự vào PR cho sản phẩm của họ.

#2 Xem xét xuất xứ của sản phẩm.

- Hiện nay không ít các sản phẩm bị làm hàng giả hàng nhái, bạn cũng cần xem xét kĩ nơi bán có uy tín hay không?, có bị khách hàng "tố" bán hàng kém chất lượng không?

#3 Đừng tin lời quảng cáo hoa mỹ

- Không ít hãng mỹ phẩm chạy theo lợi nhuận, mà không quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Thực tế hiệu quả của sản phẩm chỉ đạt 10-30% nhưng họ luôn khẳng định sạch 100% rạn.
Đừng để mình bị LỪA vì...
.
... rạn da không thể chữa khỏi được 100%, do đó hãy chú ý đến các sản phẩm nào khẳng định có khỏi 100%.

Vậy có loại kem nào thực sự chữa được rạn da hiệu quả?



Nếu bạn quan tâm có thì có thể xem ngay lại kem trị rạn da hiệu quả được các bà mẹ Việt tin dùng nhất 2017

Bài taaij PAS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review 36 Loại Kem Chống Rạn Da Cho Bà Bầu Giá Chỉ Từ 199K

REVIEW KEM ĐẶC TRỊ RẠN DA ĐÔNG Y SAU SINH SẮC TỐ AN